Những bộ truyện xuyên không đến tương lai đang được cập nhật 2018

Thường theo thị hiếu thì người ta sẽ thích đọc từ hiện tại xuyên về quá khứ tung hoành hơn là đến tương lai trở thành kẻ quê mùa. Hôm nay tôi xin giới thiệu ba bộ truyện xuyên không từ hiện tại đến tương lai, thay đổi một chút phong cách đọc, tìm tòi cái mới mẻ trong truyện xuyên không đến tương lai.

Qua tìm hiểu, tôi tự cảm thấy đây là một thể loại mới mẻ, nếu có thể phát triển có lẽ sẽ nổi bật trong tương lai. Bởi hiện tại có rất ít bạn đủ can đảm để đi đầu về thể loại này. Vì sao? Hãy thử tìm hiểu qua ba bộ truyện mới đang được cập nhật trong năm 2018 dưới dây.

Top 1: Xuyên Đến Tương Lai – Tôi Không Phải Robot

Xuyên Đến Tương Lai – Tôi Không Phải Robot - Những bộ truyện xuyên không đến tương lai đang được cập nhật 2018

Cuộc sống mới với thân xác nửa người nửa máy.

Bộ truyện đang được cập nhật và hiện tại đã đến chương 39, về một cốt truyện vừa mới mẻ, vừa cao trào giống như một làn gió xuân thổi vào mùa hè nóng bức vậy. Truyện viết về nữ chính là Hy Mã Kỳ, năm đó cô chính là tam tiểu thư của tiểu gia tộc họ Hy. Cô không giống những người bình thường khác cùng trang lứa, đến thời điểm hiện tại và vài chục năm sau nữa, họ phải đối mặt với cuộc sống tẻ nhạt, cuộc sống không còn là sống nữa mà là tồn tại, sau khi tốt nghiệp thì đi làm lo cho tương lai gia đình con cái. Đó là những người khác…

Còn Hy Mã Kỳ cô thì sao? Cô đã phải bỏ lại mọi thứ rất sớm, vẫn chưa trải nghiệm được gì trong cuộc sống khó khăn mệt mỏi sau này. Cô bỏ lại người thân, bạn bè chỉ vì một lon nước ngọt văng trúng đầu. Đúng là số phận oan nghiệt quá thể, chưa dừng ở đó đâu. Sau khi xác cô bị thiêu hủy rồi mới biết được sự thật rúng động trời đất, đó là số cô vẫn chưa tận. Đến như vậy mới có chuyện buồn cười rằng cô xuyên đến tương lai, mượn xác hoàn hồn. Mà cái xác cô mượn trú cũng oan nghiệt tập hai. Đó là một cô bé đã chết cách đây một năm rồi.

Vì người anh trai quá yêu thương cô em gái của mình nên mới tìm đủ mọi cách lưu giữ cô với sự sống không còn là người hoàn toàn nữa. Đó là một cơ thể nửa người nửa máy, hãy tự tưởng tượng xem khúc này bạn trông thấy bình thường chứ đối với tôi nó hơi xa xôi và ghê ghê ý. Hy Nhã Kỳ sống lại trong thân xác của Dạ Sở Kỳ, ở một thế kỷ mới tức năm 4045, bỏ lại cuộc sống ngày xưa rất xa vô cùng xa. Ở đây cô phải tập quen với bạn bè và người thân hoàn toàn mới. Liệu hành trình của Hy Nhã Kỳ sẽ đi đến đâu?

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://thegioitruyen.com/xuyen-den-tuong-lai-toi-khong-phai-robot.13817/

Top 2: Đến Tương Lai Làm Osin

n Tương Lai Làm Osin - Những bộ truyện xuyên không đến tương lai đang được cập nhật 2018

Một cuộc sống mới không còn ngập tràn trong nước mắt nữa.

Đây là bộ truyện Xuyên Không kết hợp cùng Truyện Teen, đang cập nhật với 19 chương hơn. Đừng hoảng hốt khi nghe đến hai chữ truyện teen nhé, bởi vì đây chỉ là sự kết hợp mà thôi, bảo đảm sẽ có nét nhìn khác về truyện teen IQ ngất ngưỡng đấy. Tuy nhiên cách trình bày của tác giả có chút khó coi và ngắn. Mới nhiêu đó chương tôi chưa xác định được nam chính nhưng chắc là Triệu Thiên Di rồi rơi xuống ngay chính sân nhà người ta còn gì, còn Kun thì là con trai nhưng mà… đọc sẽ rõ nha.

Mở đầu câu chuyện là cuộc đời trước khi xuyên không của Hàn Tiểu Vi, nó có một cuộc sống không mấy vui vẻ và thiết tha gì. Bị người bác đánh đập dã man bán mạng với quỷ thần, bị người anh họ cuồng dâm xém chút nữa đã cưỡng bức. May mắn thay nó chạy thoát được và khóc rất nhiều. Đúng là những đứa con không cha không mẹ từ bé rất khổ sở, nó cũng vậy, cha mẹ mất từ bé cho nên cuộc sống từ nhỏ đến năm mười lăm tuổi chỉ toàn là ác mộng. Trong lúc không còn đâu là nhà, không biết tin vào ai nữa, nó đã từ bỏ cuộc sống của chính mình. Nhưng ông trời thương xót ban cho nó cuộc sống mới, đến thế kỷ hai mươi ba, và cũng nhờ vậy đã gặp được định mệnh của cuộc đời mình.

Ở đây nó có người bạn thân là Kun, một cậu bé hiền lành với nụ cười ngọt ngào, và mối tình còn uẩn khúc với Hoàng Thiên Long. Có một cô em gái Triệu Thiên Thiên đáng yêu, có một Triệu Thiên Di còn gọi là Ren yêu chiều. Liệu nó thích nghi và có một cuộc sống mới hạnh phúc không? Liệu ai có thể vá được những vết thương lòng ở thế kỷ trước của nó đây?

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://thegioitruyen.com/den-tuong-lai-lam-osin.6559/

Top 3: Ta Đến Tương Lai Làm Tu Sĩ

Ta Đến Tương Lai Làm Tu Sĩ - Những bộ truyện xuyên không đến tương lai đang được cập nhật 2018

Một con người ở quá khứ đầy tham vọng đến tương lai với hàng ngàn thị phi.

Bộ truyện chỉ mới có hai chương nhưng đọc rất ổn và chất lượng, như tôi đã giới thiệu ban đầu, thể loại này khá kén người viết cho nên vẫn đang ngâm giấm là chuyện không thể nào trách cứ được.

Truyện kể về cô gái tên Thẩm An Khê, nàng được miêu tả đến là một con người với đầy tham vọng và chưa bao giờ biết ngừng lại với những gì đang có cả. Nàng không hiền lành, bàn tay nàng đã chai lì với máu tươi, nàng đã cướp đi biết bao nhiêu mạng sống rồi, không nhớ nỗi. Đối với nàng vị trí cao nhất mới là đỉnh đến của tham vọng, không có gì nàng không làm được.

Sau trận đấu pháp tưởng chừng như nàng đã thua và chết tươi rồi, nào ngờ trong lúc bị đuổi bắt của tiên nhân lại may mắn rơi vào khẽ hở của thời gian, đến thời hiện đại, cuộc sống của nàng cũng từ đây bước sang một trang mới. Liệu nàng có thích nghi được với cuộc sống mới hay không?

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://thegioitruyen.com/ta-den-tuong-lai-lam-tu-si.12349/

Review bởi Kun

Bài viết mới

Muốn xin visa Nhật Bản thành công cần phải làm gì?

Để xin được visa Nhật Bản cần chuẩn ị đầy đủ hồ sơ

Xin visa Nhật Bản đang là vấn đề được nhiều du khách quan tâm, nhất là những ai đang muốn […]

Review Top 12+ Truyện Quân Sự hay và mới nhất năm 2022 

Anh hùng trời Nam - Truyện quân sự hay

Truyện quân sự là truyện xây dựng bối cảnh quân đội, với các tình tiết liên quan đến trận chiến đấu […]

Top truyện xuyên không đã hoàn hay nhất mọi thời đại

Độc y vương phi

Top truyện xuyên không hay nhất chắc chắn sẽ không thể bỏ qua với những fan của truyện xuyên không. […]

TOP TRUYỆN KIẾM HIỆP HAY NHẤT

Cực phẩm gia đình

Top truyện kiếm hiệp hay nhất hiện nay sau đây sẽ đập tan khái niệm kiếm hiệp là đánh đấm khô […]

Top 10 truyện ngôn tình hay nhất mà bạn nhất định phải đọc trong đời

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây

Top 10 truyện ngôn tình hay nhất được cập nhập sớm nhất trong tháng này. Khi nhắc đến ngôn tình […]