Bí Mật Đêm Chủ Nhật những phần thi thử thách hấp dẫn nhất 2016

Với format mới lạ, Bí Mật Đêm Chủ Nhật luôn mang tới cho khán giả những phần thử thi thử thách nhất, những tiết mục độc nhất vô nhị và những giá trị nhân văn cao cả ẩn trong nó.

Cac danh hai trong Bi Mat Dem Chu Nhat tap 10 - Bí Mật Đêm Chủ Nhật những phần thi thử thách hấp dẫn nhất 2016

Trong một tập phát sóng, ở thử thách “nhìn đoán diễn”, nghệ sĩ Trường Giang – Việt Hương cùng một đội đã tái hiện lại tình huống do nghệ sĩ Trấn Thành – Chí Tài đưa ra. Dù không giống với phiên bản gốc nhưng hai danh hài đã đem lại một tiểu phẩm đầy xúc cảm cho người xem. Nghệ sĩ Trường Giang hóa thân vào vai một anh giám đốc bận rộn và vô trách nhiệm với gia đình. Anh nghĩ rằng chỉ cần cung phụng tiền bạc, nhà cao cửa rộng cho vợ là được, còn nghệ sĩ Việt Hương hóa thân thành cô thư ký xinh đẹp, tài giỏi nhưng nghèo, cô chấp nhận kết hôn với sếp để trả nợ cho gia đình. Hằng ngày, người vợ Việt Hương luôn làm tròn trách nhiệm chăm lo từng bữa cơm miếng nước cho chồng, nhưng đáp lại tình cảm đó, Trường Giang chỉ về ăn 6 bữa cơm trong suốt 3 năm kết hôn. Khi cô oán trách, người chồng liền phản ứng gay gắt vì cho rằng vợ không biết điều, được chồng lo lắng ăn sung mặc sướng mà không biết thân phận. Tiểu phẩm dường như đã chạm đến được nỗi lòng của những cô vợ có những anh chồng “vô tâm”, phản ánh một thực trạng đang diễn ra của xã hội!

Viet Huong trong Bi Mat Dem Chu Nhat 2016 tap 5 - Bí Mật Đêm Chủ Nhật những phần thi thử thách hấp dẫn nhất 2016

Ở một tập khác, các nghệ sĩ đã mang lên sân khấu một vấn đề gần đây rất được quan tâm đó là về việc xác định giới tính. Các nghệ sĩ được chia thành hai đội, theo đó, nghệ sĩ Trấn Thành – Trường Giang thuộc đội diễn, còn danh hài Chí Tài – Việt Hương có nhiệm vụ đoán. Hai nghệ sĩ Trấn Thành – Trường Giang đã hóa thân thành một cặp đôi đồng tính yêu nhau đang hẹn hò ở công viên. Nội dung của tình huống xoay quanh đoạn đối thoại tình cảm giữa đôi bạn trẻ về việc cách họ đối phó với gia đình. Trên sân khấu, danh hài Trường Giang gọi điện thoại cho gia đình mạnh mẽ thú nhận mình thuộc dạng “chay mặn đều dùng được”. Còn nghệ sĩ Trấn Thành thì thường xuyên làm lố với những hành động yểu điệu khiến khán giả bật cười nghiêng ngã. Sự lồng ghép hết sức khéo léo, duyên dáng của các nghệ sĩ khiến khán giả phải bật cười, dường như đây là cách khiến công chúng tiếp xúc với một vấn đề nhạy cảm dễ dàng hơn. Đến lượt mình, dù không thể nghe được câu chuyện nhưng cặp danh hài Chí Tài và Việt Hương tái hiện tình huống trên với nhiều nét tương đồng khiến khán giả thích thú. Tự bản thân nghệ sĩ Chí Tài hóa thân thành người đồng tính với lời thú nhận “Tao là 3 đê” và Việt Hương là bạn thân.

Tran Thanh gia gai trong Bi Mat Dem Chu Nhat tap 7 - Bí Mật Đêm Chủ Nhật những phần thi thử thách hấp dẫn nhất 2016

Trong tập phát sóng khi có sự góp mặt của ca sĩ Thanh Duy, ở thử thách Nhìn – đoán – diễn, nghệ sĩ Việt Hương hóa thân thành một người phụ nữ đã 59 tuổi rưỡi, bị chồng lâu ngày bỏ bê. Trong khi đó, ca sĩ Thanh Duy vào vai osin nữ mới 20 tuổi, trẻ trung mơn mởn. Mở đầu câu chuyện là những tình tiết xoay quanh việc bà chủ nhà Việt Hương phát hiện ra cô ôsin tàng trữ một số lượng vàng nữ trang khá lớn. Nghi ngờ về tính trung thực của cô người ở, Việt Hương không ngừng gặng hỏi nguồn gốc của khối tài sản này. Thanh Duy “cây ngay không sợ chết đứng”, lanh lẹ đáp trả ngay, vô tư tiết lộ nguyên nhân do bản thân tích góp trong thời gian dài, chứ không như bà chủ, làm ra tiền nhiều nhưng lại sử dụng hết vào việc sửa mặt tân trang nhan sắc, nhưng do sửa nhiều quá nên ông chủ nhận không ra.Trái ngược với nhiều dự đoán của khán giả, nghệ sĩ Việt Hương làm khán giả cười ầm khi thẳng thắn thừa nhận bản thân ghiền phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, khi Thanh Duy tỏ ra nịnh bợ, lấy lòng bằng cách mát-xa mặt cho Việt Hương, cô đã thẳng thừng gạt ra và nói: “Mày đừng có bóp, hư hết, chưa có cắt chỉ. Mắt còn chỉ nè. Mày bóp làm đứt chỉ bây giờ”. Phần đối đáp tỉnh như không của danh hài Việt Hương khiến cả danh hài Hoài Linh, và ca sĩ Thanh Duy cũng không nhịn được cười. Dù tái hiện lại phần trình diễn của nghệ sĩ Việt Hương và Thanh Duy một cách trớt quớt, nhưng hai danh hài Trấn Thành và Trường Giang cũng đã có một tiết mục với cảm xúc “thăng hoa” đem lại những tràng cười không ngớt cho khán giả khi hóa thân thành sủng phi và hoàng hậu cùng một màn tranh sủng quyết liệt trên sân khấu.

Dù là thử thách gì, dù là tình huống gì, các nghệ sĩ của Bí mật đêm chủ nhật luôn khiến khán giả phải điên đảo, đứng ngồi không yên vì sự siêu đáng yêu của bộ tứ quyền lực. Cùng mong chờ một mùa bùng cháy tiết theo của chương trình này nhé!

Tác giả Hà Giang.

Bài viết mới

Muốn xin visa Nhật Bản thành công cần phải làm gì?

Để xin được visa Nhật Bản cần chuẩn ị đầy đủ hồ sơ

Xin visa Nhật Bản đang là vấn đề được nhiều du khách quan tâm, nhất là những ai đang muốn […]

Review Top 12+ Truyện Quân Sự hay và mới nhất năm 2022 

Anh hùng trời Nam - Truyện quân sự hay

Truyện quân sự là truyện xây dựng bối cảnh quân đội, với các tình tiết liên quan đến trận chiến đấu […]

Top truyện xuyên không đã hoàn hay nhất mọi thời đại

Độc y vương phi

Top truyện xuyên không hay nhất chắc chắn sẽ không thể bỏ qua với những fan của truyện xuyên không. […]

TOP TRUYỆN KIẾM HIỆP HAY NHẤT

Cực phẩm gia đình

Top truyện kiếm hiệp hay nhất hiện nay sau đây sẽ đập tan khái niệm kiếm hiệp là đánh đấm khô […]

Top 10 truyện ngôn tình hay nhất mà bạn nhất định phải đọc trong đời

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây

Top 10 truyện ngôn tình hay nhất được cập nhập sớm nhất trong tháng này. Khi nhắc đến ngôn tình […]