Top 3 truyện ngôn tình hấp dẫn, lôi cuốn, đặc sắc trong tháng 8/2018

Trong thế giới ngôn tình, có rất nhiều những thể loại khác nhau như cung đấu, lãng mạn, sủng, hài hước,… Tất cả đều được những độc giả yêu thích và đón nhận. Bên cạnh cũng không thiếu các câu văn cứng cáp, đầy logic giữa các nội dung với hình tượng nhân vật.

Sau đây là ba tiểu thuyết ngôn tình hay đáng đọc nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu:

#1. Nam nhân tương lai không dễ làm.

Một bộ truyện xuyên không với nhân vật chính là Lăng Lan. Cô vốn là người con gái bình thường, hoàn toàn không có giàu có sung sướng. Đã vậy từ khi sinh ra còn mắc căn bệnh quái ác không có thuốc chữa, nên đành chấp nhận chết khi còn xuân xanh. Sau đó được xuyên đến với không gian là tương lai, còn nhập vào thân chủ mới với địa vị là con gái giả trai để được cha cho kế thừa quân công. Có lẽ chính vì việc thế giới tiến bộ quá nhanh chóng nên khiến cho con người nảy ra lòng tham vô đáy, càng muốn nhiều hơn do thế xảy ra biết bao nhiêu chiến tranh giữa cuộc thời tiên tiến này. Vì để sinh tồn, cô phải đứng đầu mọi người mới vững vàng giữ được mạng sống. Và điều đầu tiên chính là làm người điều hành đội quân công hùng mạnh kia. Dù là người vốn của thời kém phát triển, nhưng chí ý của cô hoàn toàn không hề thua kém những người ở nơi này. Kiên cường, bất khuất và dám làm mọi thứ. Dĩ nhiên để đạt được cũng không hề đơn giản, phải bỏ ra mồ hôi nước mắt và thậm chí là máu. Ngoài Lăng Lan ra, còn có nhân vật tên Lý Văn Phong. Cũng một lòng mong muốn trở nên mạnh mẽ và có thể kề vai sát cánh, đứng ngang hàng cùng Lăng Lan trên chiến trường đầy máu tanh.

Tác giả Nhữ Phu Nhân đã gây dựng lên một hệ tuyến nhân vật rất ấn tượng trong lòng độc giả. Thuộc thể loại nam nữ đều cường. Chắc hẳn bạn là fan của việc nữ cường thì tuyệt đối không nên bỏ qua cho tác phẩm này. Câu văn mạnh mẽ, không yếu đuối chính là điểm nhấn của câu chuyện này. Tình tiết hoàn toàn hợp lý, mạch truyện liên kết với nhau đầy chặt chẽ.

nam nhan tuong lai khong de lam - Top 3 truyện ngôn tình hấp dẫn, lôi cuốn, đặc sắc trong tháng 8/2018

Nam nhân tương lai không dễ làm

#2. Nghề làm phi.

Mọi thứ đều bắt đầu và xoanh quanh nhân vật Trang Lạc Yên. Nàng là nhân viên của công ty, chuyên chịu trách nhiệm PR. Nhưng vì bị hãm hại mà khiến bản thân vô tình xuyên không đến thời cổ đại, còn nhập vào nữ chủ là phi tần đang bị thất sủng. Sau khi nắm rõ tình hình mọi thứ, Trang Lạc Yên liền quyết định vì thân chủ này cũng như vì chính bản thân mình mà vùng vẫy đứng lên. Nàng cũng hiểu rõ một điều, tại nơi thâm cung đầy rẫy nguy hiểm như thế này, nếu không được Hoàng đế sủng ái, để mắt đến thì tất nhiên sẽ bị loại bỏ, bị giẫm đạp không thương tiếc. Do thế, người không vì mình trời tru đất diệt, nàng cần phải tìm cách chiếm lấy trái tim cũng như lòng của người cửu ngũ chí tôn cao cao tại thượng trên kia. Những màn cung đấu đầy hấp dẫn, kịch tính khiến cho tình tiết của cả Truyện Nghề làm phi trở nên đặc sắc hơn các truyện khác.

Nội dung được Nguyệt Hạ Điệp Ảnh diễn tả rất kĩ càng và vô cùng tỉ mỉ. Những tâm tư thủ đoạn tưởng chừng không bao giờ xuất hiện ở người phụ nữ yểu điệu mềm mại, thế mà lại được chính họ biến tấu đem đến sự đấu tranh khắt khe và đầy nguy hiểm. Đây tràn đầy hứa hẹn cho các bạn yêu thích thể loại nữ cường, cung đấu, xuyên không này.

nghe lam phi 1 - Top 3 truyện ngôn tình hấp dẫn, lôi cuốn, đặc sắc trong tháng 8/2018

Nghề làm phi

#3. Bạo vương liệt phi.

Hai truyện trên đều có nữ chính là cường, thì đối với truyện thứ ba cũng như vậy. Vân Yên được sinh ra trong gia cảnh thấp hèn yếu kém, do thế khi bản thân may mắn trở thành phu nhân vương gia. Những tưởng cuộc đời đổi thay, bắt đầu con đường sung sướng được người khác hầu hạ vậy mà thứ nàng nhận lại chính là mọi điều chế nhạo, khinh bỉ và xem thường. Kẻ khác thì ước ao được như nàng, nhưng mấy ai biết, chính Vân Yên lại như ước mình chưa bao giờ dính dáng đến thế giới bề trên nhất. Cuộc sống khó khăn, đầy nhục nhã. Do thế, hình tượng của Vân Yên cũng từ đây mà hình thành. Dù mỏng manh nhưng ý chí lại rất quật cường.

Đây là truyện ngược, nam chính đã đem đến mọi đau khổ cho  nữ chính, vì vậy nếu bạn là người thích ngược thì hãy đến với tác phẩm này. Có thể khi đọc những đoạn đầu, bạn sẽ cảm thấy tức giận và bất bình thay cho Vân Yên dịu dàng bị người ta coi thường, sau đó lại bất ngờ bởi sự mạnh mẽ mà nàng đem đến và cuối cùng là lắng đọng khi nam chính biết hối cải quay bờ. Và chính vì những cung bậc cảm xúc mà truyện đem đến đã để lại ấn tượng khó phai nhờ trong long người đọc. Ngược nhưng không nhàm chán, sủng nhưng không tẻ nhạt.

bao vuong liet phi - Top 3 truyện ngôn tình hấp dẫn, lôi cuốn, đặc sắc trong tháng 8/2018

Bạo vương liệt phi

Và trên đó là 3 truyện ngôn tình được các bạn trẻ đánh giá cao rất nhiều. Liệu đã có truyện nào mà bạn đọc chưa ? Nếu không thì hãy nhanh tay bấm vào và theo dõi các truyen hot này nhé. Chúc độc giả có quãng thời gian thưởng thức vui vẻ !

 

Bài viết mới

Muốn xin visa Nhật Bản thành công cần phải làm gì?

Để xin được visa Nhật Bản cần chuẩn ị đầy đủ hồ sơ

Xin visa Nhật Bản đang là vấn đề được nhiều du khách quan tâm, nhất là những ai đang muốn […]

Review Top 12+ Truyện Quân Sự hay và mới nhất năm 2022 

Anh hùng trời Nam - Truyện quân sự hay

Truyện quân sự là truyện xây dựng bối cảnh quân đội, với các tình tiết liên quan đến trận chiến đấu […]

Top truyện xuyên không đã hoàn hay nhất mọi thời đại

Độc y vương phi

Top truyện xuyên không hay nhất chắc chắn sẽ không thể bỏ qua với những fan của truyện xuyên không. […]

TOP TRUYỆN KIẾM HIỆP HAY NHẤT

Cực phẩm gia đình

Top truyện kiếm hiệp hay nhất hiện nay sau đây sẽ đập tan khái niệm kiếm hiệp là đánh đấm khô […]

Top 10 truyện ngôn tình hay nhất mà bạn nhất định phải đọc trong đời

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây

Top 10 truyện ngôn tình hay nhất được cập nhập sớm nhất trong tháng này. Khi nhắc đến ngôn tình […]