Serum chống lão hoá và trị nám nào hiệu quả nhanh trong 1 tháng?

Serum chống lão hóa và trị nám đang ngày càng được phái nữ tin tưởng sử dụng. Dòng sản phẩm này mang lại hiệu quả làm đẹp cao, vượt xa kem dưỡng và các loại mỹ phẩm khác. Thậm chí, có những sản phẩm đặc trị giúp bạn khôi phục làn da trẻ trung, sáng hồng chỉ trong 1 tháng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đó là serum nào!

1. Serum chống lão hoá trị nám là gì?

Trên thị trường hiện nay, serum được chia thành 3 loại chính. Bao gồm cấp ẩm, dưỡng trắng, chống lão hóa. Mỗi một dòng sản phẩm riêng biệt được bào chế từ những thành phần khác nhau. Chính vì vậy, nó mang lại công dụng làm đẹp nhất định. Trước đây, người ta cần sử dụng nhiều sản phẩm để điều trị cho làn da gặp từ hai vấn đề khác nhau. Thế nhưng, nhờ sự tiến bộ của phương pháp điều chế mà giờ đây họ có thể tạo ra một sản phẩm làm đẹp toàn diện.

Serum chống lão hóa và trị nám là một sản phẩm như thế. Một mặt, dòng serum này chữa lành các nếp nhăn, đốm thâm nám, tàn nhang trên da. Mặt khác, nó cải thiện da, ngăn chặn hình thành các biểu hiện lão hóa và hắc sắc tố mới. Như vậy, người dùng thay vì sử dụng nhiều sản phẩm thì nay chỉ cần sử dụng duy nhất dòng serum này.

serum chong lao hoa va tri nam hanvely - Serum chống lão hoá và trị nám nào hiệu quả nhanh trong 1 tháng?

Ampoule Hanvely có khả năng trị nám và xóa dấu hiệu lão hóa chỉ trong vòng 1 tháng sử dụng.

2. Serum trị nám và chống lão hóa có thành phần gì?

Serum chống lão hoá và trị nám có nhiều công dụng nên thành phần đa dạng hơn serum đơn thuần. Khi xem xét một sản phẩm dạng này, bạn thường thấy các thành phần:

2.1. Vitamin C

Thành phần vitamin C trong các loại serum có thể mang lại tác dụng trị nám và chống lão hóa. Ngoài ra, nó còn có những tác dụng làm đẹp khác nữa. Để biết thêm về lợi ích mà vitamin C mang lại cho làn da, chúng tôi sẽ liệt kê những công dụng của nó như sau:

  • Trị thâm nám, làm da trắng: Vitamin C có tác dụng tăng cường khả năng đào thải lớp sừng già chứa hắc sắc tố. Bên cạnh đó, nó cũng ức chế việc tạo thành melanin mới. Hai tác động này diễn ra cùng lúc giúp cải thiện da nhanh chóng. Các đốm nâu sạm, thâm nám, tàn nhang dần mờ đi. Làn da nhờ đó cũng trắng hồng, đều màu hơn.
  • Ngăn ngừa lão hóa: Vitamin C là chất chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do. Nó tham gia vào quá trình chuyển hóa các chất. Đồng thời nó cũng hỗ trợ cho sự tạo thành collagen, sửa chữa mô thương tổn dưới da. Do đó, nó có thể ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả
  • Ngăn ngừa khô da: Vitamin C giúp tăng cường sức khỏe làn da từ sâu bên trong. Chính vì thế, nó giúp da khỏe mạnh, duy trì ẩm tốt và ít chịu tác động có hại từ môi trường.
  • Cải thiện da căng bóng, đàn hồi, mịn đẹp: Thành phần vitamin C thúc đẩy sự hình thành collagen. Chính vì thế, các liên kết sợi giữa mô được khôi phục. Da sẽ giữ được độ căng bóng, ít nếp nhăn hay vết chân chim.

2.2. Alpha Arbutin – thành phần chống lão hóa và trị nám thường có trong serum

Alpha Arbutin là thành phần thường có trong mỹ phẩm làm sáng da, bao gồm serum. Nó có nhiều công dụng làm đẹp như:

  • Giúp tăng sắc tố, giảm mức độ sạm da do sự hoạt động mạnh của Melanocytes.
  • Làm đều màu da, loại bỏ đốm nâu hình thành lâu ngày trên da. Đồng thời, Alpha Arbutin cũng giúp trị nám da, tàn nhang. Hiệu quả này có được do tác động ức chế hoạt động Melanocyte. Đồng thời, điều này có được cũng do sự hỗ trợ để melanin suy giảm trong lớp Keratogenous.
  • Chống lão hóa nhờ khả năng ngăn chặn các gốc tự do. Nhờ đó mà làn da được trẻ hóa hiệu quả.

2.3. Niacinamide

Niacinamide là một trong những thành phần làm đẹp hiệu quả nhất. Đến nay đã có hơn 1,000 nghiên cứu trên toàn thế giới chứng minh các công dụng cải thiện làn da của nó. Đó là:

  • Chống oxy hóa cho da: Niacinamide có tác dụng chống oxy hóa, ngăn chặn thâm sạm. Nó cũng giúp loại bỏ nguy cơ hư tổn cấu trúc da. Đồng thời, hoạt chất này còn tái tạo nhanh các biểu bì mô đã bị thương do tác động của tia UV. Hiệu quả này có được do Niacinamide thúc đẩy nhanh quá trình sửa chữa DNA.
niacinamide - Serum chống lão hoá và trị nám nào hiệu quả nhanh trong 1 tháng?

Niacinamide là thành phần phổ biến thường có trong các serum trị nám. Ảnh: Internet

  • Duy trì độ ẩm cho da: Niacinamide làm tăng sinh ceramides. Do đó, nó mang lại hiệu quả cao trong việc duy trì độ ẩm, tạo cảm giác thoải mái cho da.
  • Chống lão hóa cho da: Niacinamide giúp tăng khả năng tự tổng hợp collagen và elastin trong nguyên bào sợi. Nhờ đó, làn da giảm các biểu hiện khô sần, hạn chế nếp nhăn.
  • Tăng khả năng tự bảo vệ của da: Niacinamide giúp tăng sinh ceramide khắc phục các vấn đề về da hiệu quả. Đồng thời, nó còn giúp tái tạo lớp màng bảo vệ da. Nhờ đó, da khỏe mạnh, đủ sức chống tại các tác động từ môi trường.
  • Trị mụn, kháng viêm: Tác động này có được ở Niacinamide nồng độ 4%. Nó giúp tăng khả năng miễn dịch, ngăn chặn vi khuẩn, hạn chế viêm nhiễm, mẩn ngứa.
  • Xóa mờ hắc sắc tố: Niacinamide ngăn chặn chuyển hóa melanocytes sang keratinocytes. Đồng thời, nó ức chế hoạt động của tyrosinase. Do đó, thành phần này giúp giảm sạm da, thâm nám, tàn nhang, đồi mồi.
niacinamide xoa mo hac sac to - Serum chống lão hoá và trị nám nào hiệu quả nhanh trong 1 tháng?

Tác dụng xóa mờ hắc sắc tố đặc trưng của niacinamide. Ảnh: Internet

3. Loại serum nào chống lão hóa, trị nám hiệu quả trong 1 tháng?

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, Ampoule Hanvely xứng đáng nằm trong top serum chống lão hóa tốt nhất. Đây là loại mỹ phẩm an toàn được chiết xuất từ Niacinamide và 20 thảo dược tự nhiên. Lợi ích mà Ampoule mang lại là:

3.1. Ampoule Hanvely đánh bật lão hóa và sạm nám chỉ trong 28 ngày

Whitening Perfect Ampoule hiệu quả hơn nhiều dòng serum khác. Chỉ sau 28 ngày sử dụng, tức chưa tới 1 tháng, làn da đã trở nên trẻ hóa, trắng sáng, đều màu. Điều bất ngờ là các đốm nám thâm, tàn nhang, đồi mồi lâu năm cũng biến mất sạch sẽ.

Theo ghi nhận thì tinh chất Ampoule đậm đặc mang lại hiệu quả gấp 20 lần serum thông thường. Nhờ đó, thời gian trị liệu được rút ngắn tối đa mà vẫn đảm bảo an toàn cho làn da. Nhà sản xuất hoàn toàn cam kết trong sản phẩm không chứa chất cấm gây bào mòn da. Bên cạnh đó, họ cũng đã áp dụng công thức điều chế nhằm tăng thêm khả năng làm đẹp.

cong dung ampoule tri nam va chong lao hoa hanvely - Serum chống lão hoá và trị nám nào hiệu quả nhanh trong 1 tháng?

Ampoule Hanvely đặc trưng với khả năng ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, đặc trị nám, tàn nhang “vi diệu”. Ảnh: Hanvely

3.2. Whitening Perfect Ampoule điều trị nhiều vấn đề về da cùng lúc

Như đã nói ở trên, Whitening Perfect Ampoule hỗ trợ điều trị cùng lúc nhiều vấn đề da. Trong đó, nổi bật nhất chính là:

  • Nâng tone màu da, làm bề mặt da sáng hồng, đều màu, dứt điểm thâm nám, tàn nhang.
  • Chống lão hóa, giúp căng da, xóa nếp nhăn, cải thiện vùng da chùng nhão, chảy xệ.
  • Se khít lỗ chân lông giúp da mịn đẹp toàn diện.
  • Tái tạo da từ liên kết tế bào, khôi phục các mô tổn thương. Đồng thời, nó cũng giúp kích thích tăng sinh collagen. Do đó, nó làm cho da trẻ trung hơn.
  • Cấp ẩm cho da đồng thời tăng cường khả năng duy trì độ ẩm cho da. Tác động này rất quan trọng dù với bất cứ loại da nào.
  • Chống viêm, kiểm soát tiết dầu trên da. Nhờ đó, các vấn đề về mụn được giảm thiểu, da sạch và khỏe hơn.
whitening perfect ampoule cong dung - Serum chống lão hoá và trị nám nào hiệu quả nhanh trong 1 tháng?

Những cơ chế xóa nám da, đặc trị dấu hiệu lão hóa kì diệu của Whitening Perfect Ampoule Hanvely. Ảnh: Hanvely

3.3. Serum trị nám và chống lão hóa Hanvely được rộng rãi đối tượng sử dụng

Whitening Perfect Ampoule được khuyến khích sử dụng đối với nữ giới từ 25 đến hơn 55 tuổi. Loại serum dưỡng da chống lão hoá cao cấp này phù hợp với mọi cơ địa da. Nó không gây ra kích ứng mà hoàn toàn lành tính, dù với làn da nhạy cảm.  Có thể nói, đối tượng sử dụng sản phẩm để dưỡng da khá rộng rãi. Thế nhưng, nếu xét trên tiêu chí trị liệu thì chúng tôi khuyến khích những người sau đây sử dụng serum:

  • Người bị nám, tàn nhang, đồi mồi lâu năm, chữa rồi mà không khỏi.
  • Người mới bị nám, tàn nhang, đồi mồi nhưng sợ chúng lan rộng ảnh hưởng tới nhan sắc.
  • Những ai sở hữu làn da không đều màu, nhiều nếp nhăn, lỗ chân lông to, chùng nhão.
  • Những ai muốn dưỡng da trắng hồng, chắc khỏe, trẻ đẹp lâu dài.
  • Những ai sở hữu làn da bong tróc, thô sần, dễ nhảy cảm.
  • Những người muốn tăng khả năng chống lão hóa của làn da.

4. Tại sao nên dùng serum trị nám và chống lão hóa Hanvely?

Việc sử dụng serum trị nám chống lão hóa Ampoule Hanvely mang lại rất nhiều lợi ích. Do đó, bạn nên sử dụng sản phẩm này.

  • Không cần chi tiêu tốn kém cho nhiều phương pháp làm đẹp khác mà vẫn sở hữu làn da “vạn người mê”.
  • Không cần cầu kỳ chăm sóc vào 4 buổi sáng – trưa – chiều – tối mà da lúc nào cũng đẹp.
  • Không cần mất thời gian lựa chọn sản phẩm trị liệu từng vấn đề da, xem xét sự tương thích với cơ địa da.
  • Thời gian thực hiện ngắn, không cần nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng đến công việc cá nhân. Trị liệu hiệu quả chỉ sau 28 ngày, đảm bảo an toàn.
su dung serum chong lao hoa va tri nam ampoule hanvely - Serum chống lão hoá và trị nám nào hiệu quả nhanh trong 1 tháng?

Bạn nên dùng Ampoule chống lão hóa của Hanvely 2 lần mỗi ngày. Ảnh: Hanvely

5. Lưu ý gì khi sử dụng serum chống lão hóa và trị nám?

Khi sử dụng Ampoule Hanvely, bạn không cần lưu ý quá nhiều điều. Hãy thực hiện theo những điều được hướng dẫn dưới đây:

  • Áp dụng đúng quy trình chăm sóc da: Làm sạch – Toner – Serum – Kem dưỡng – Kem chống nắng.
  • Mỗi vùng một giọt tinh chất, mỗi ngày 2 lần thực hiện (sáng và tối).
  • Sau khi mở lọ tinh chất, bạn sử dụng trong 7 ngày, bảo quản ngăn mát tủ lạnh. Đặc biệt lưu ý, không để tinh chất bị ánh nắng mặt trời chiếu vào.
  • Hạn chế đi nắng và để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Nếu ra ngoài đường thì cần sử dụng kem chống nắng và đồ bảo hộ đầy đủ.
  • Uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể. Đồng thời, bạn cũng cần áp dụng chế độ sinh hoạt phù hợp. Lưu ý rằng hãy tránh các cơn căng thẳng, stress.

Dẫu hiện nay việc làm đẹp không còn quá khó khăn nhưng vẫn cần một quá trình thực hiện. Dù cho sử dụng các biện pháp công nghệ cao hay trị liệu bằng serum, bạn cũng cần kiên trì.

Whitening Perfect Ampoule thương hiệu Hanvely là serum chống lão hoá và trị nám hiệu quả trong 1 tháng. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm này để làm đẹp. Dù có mặt trên thị trường đã một thời gian nhưng đây vẫn là dòng mỹ phẩm được săn đón nhất. Hiện có hơn 80% người dùng là phụ nữ Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc đánh giá hài lòng về sản phẩm. Do đó, bạn có thể tin cậy vào sản phẩm làm đẹp tự nhiên này.

6. Bạn quan tâm, muốn tư vấn trực tiếp hoặc mua sản phẩm?

Dưới đây là thông tin cho bạn:

Ampoule Hàn Quốc Hanvely – Whitening Perfect được nhập khẩu và phân phối tại Công ty TNHH Xuất nhập khẩu HAN Cosmetics.

Địa chỉ liên hệ: 15 đường 54, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP HCM.

Websitehttps://www.hanvely.vn/  – https://hanvely.co.kr/

Hotline đại lý – diễn viên Hoài An: 08 6878 0014

Nguyễn Như

Bài viết mới

Muốn xin visa Nhật Bản thành công cần phải làm gì?

Để xin được visa Nhật Bản cần chuẩn ị đầy đủ hồ sơ

Xin visa Nhật Bản đang là vấn đề được nhiều du khách quan tâm, nhất là những ai đang muốn […]

Review Top 12+ Truyện Quân Sự hay và mới nhất năm 2022 

Anh hùng trời Nam - Truyện quân sự hay

Truyện quân sự là truyện xây dựng bối cảnh quân đội, với các tình tiết liên quan đến trận chiến đấu […]

Top truyện xuyên không đã hoàn hay nhất mọi thời đại

Độc y vương phi

Top truyện xuyên không hay nhất chắc chắn sẽ không thể bỏ qua với những fan của truyện xuyên không. […]

TOP TRUYỆN KIẾM HIỆP HAY NHẤT

Cực phẩm gia đình

Top truyện kiếm hiệp hay nhất hiện nay sau đây sẽ đập tan khái niệm kiếm hiệp là đánh đấm khô […]

Top 10 truyện ngôn tình hay nhất mà bạn nhất định phải đọc trong đời

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây

Top 10 truyện ngôn tình hay nhất được cập nhập sớm nhất trong tháng này. Khi nhắc đến ngôn tình […]